top of page
1.png
bluebox
logo den - Blue box.png
bluebox

WESTLIFE - The Wild Dreams Tour

Sau 12 năm, Westlife đã quay trở lại Việt Nam với tour diễn “The Wild Dreams Tour” và tiếp tục làm bùng nổ sân vận động Thống Nhất, TP. HCM.


Là đơn vị cung cấp dịch vụ catering chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, Blue Box vô cùng hân hạnh khi được đồng hành cùng đêm nhạc đẳng cấp với vai trò là đơn vị cung cấp tiệc Buffet cho ekip và nghệ sĩ huyền thoại Westlife.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt huyết, Blue Box đã chuẩn bị một thực đơn quốc tế đa dạng, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Đặc biệt, Blue Box đã nghiên cứu kỹ lưỡng về sở thích và khẩu vị của từng thành viên Westlife, nhằm mang đến cho họ những món ăn ngon và phù hợp nhất.


Hai đêm concert của Westlife tại Việt Nam đã khép lại, nhưng những cảm xúc, những giai điệu vẫn còn đọng lại trong lòng người hâm mộ. Blue Box rất vui mừng và tự hào khi được góp phần tạo nên một sự kiện âm nhạc đáng nhớ tại Việt Nam.


Blue Box tin rằng, với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và sự tận tâm của mình, Blue Box sẽ tiếp tục được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong tương lai.



----------------------------------

Blue Box - Guinness Catering Service Vietnam

Phòng kinh doanh: (028) 3636 2016.

Phone Khiếu Nại: 036.323.3042

18 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page